Nâng cao tinh thần cảnh giác tránh thiệt hại về tài sản và nhân mạng

Rạng sáng ngày 30/5, một vụ cháy xảy ra ở căn nhà trong hẻm đường Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh khiến một người tử vong, nhiều người khác bị thương. Được biết, căn nhà xảy ra cháy được thuê làm công ty bảo vệ,danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh N.V.N (18 tuổi), 5 người bị thương là nhân viên và người thân của chủ căn nhà. Ghi nhận tại hiện trường, tài sản trong căn nhà bị hư hại nhiều

Hiện trường vụ cháy tại con hẻm trên đường Nguyễn Cửu Vân

Cũng trong cùng ngày một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà dân kết hợp cho thuê, cao 3 tầng (ở số 7, phường Phú Lương, quận Hà Đông)

Đám cháy xuất phát từ tầng 1 của ngôi nhà 3 tầng, diện tích đám cháy khoảng 20m2. Thật may, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Sau khoảng 3 phút đám cháy được dập tắt.

Hiện trường vụ cháy tại ngôi nhà dân ờ phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội

Điều đó cho chúng ta thấy các vụ tai nạn cháy nổ nguy hiểm tới tính mạng và tài sản như thế nào và các nguy cơ xảy ra cháy nổ luôn thường trực đe dọa cuộc sống của chúng ta.

Chúng ta phải luôn tuân thủ các quy định phòng cháy chữa cháy và an toàn trong các khu nhà trọ đồng thời trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy hiệu quả để bảo vệ cuộc sống của gia đình và bản thân.

Trang bị ngay các loại bình chữa cháy có khả năng dập tắt đám cháy hiệu quả của Vina Foam

Đặc biệt, phải trang bị loại bình chữa cháy có khả năng dập tắt đám cháy ngay lập tức một cách hiệu quả như các bình chữa cháy Orion của Vina Foam.Chất chữa cháy Orion đặc biệt với đặc tính làm mát & cách ly tuyệt vời, cung cấp lớp bao phủ hoàn hảo và có khả năng dập tắt nhanh đám cháy & chống cháy lại, có lẽ thiệt hại của đám cháy sẽ giảm đi rất nhiều.

Các bạn cần tư vấn về thiết bị PCCC phù hợp trong gia đình vui lòng liên hệ đến hotline: 024.888.99.2222

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ